นักศึกษาสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในงาน

ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาพยาบาลได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการนำเสนอผลงาน ในงานมหกรรมคุณภาพ ประจำปี พ.ศ.2562 “Success Quality & Learning Solutions”

โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ ได้จัดงานมหกรรมคุณภาพ ประจำปี พ.ศ.2562 “Success Quality & Learning Solutions” ในระหว่างวันที่ 5-6 สิงหาคม 2562 ณ ห้องศรีวิชัย โรงแรมวังใต้ อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์ของงาน เพื่อส่งเสริมให้บุคลากร หน่วยงาน และทีมพัฒนาคุณภาพการบริการให้เกิดความปลอดภัยทั้งผู้ป่วยและบุคลากรและเพื่อส่งเสริมให้หน่วยงาน ทีมพัฒนาคุณภาพได้นำเสนอผลการดำเนินงานประจำปีและเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาคุณภาพระหว่างหน่วยงานและระหว่างทีมสหวิชาชีพ นอกจากนี้ภายในงานได้มีการประกวดการนำเสนอผลงานรูปแบบต่างๆ นางสาวพิชชาพร รัตนพันธ์ และนางสาววริศรา สุขไชย นักศึกษาพยาบาล ชั้นปีที่3 ได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานรูปแบบ Oral Presentation ในหัวข้อ “Love Create รักออกแบบได้”  ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทางสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาในครั้งนี้ด้วย  ในการจัดงานครั้งนี้ได้มีอาจารย์จากสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาการพยาบาลจิตเวชและสุขภาพจิตเข้าร่วมด้วย นอกจากนี้ รองศาสตราจารย์ ดร.วิภาวรรณ ชะอุ่ม เพ็ญสุขสันต์ คณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ ร่วมกับ ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์อิศรางค์ นุชประยูร ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากร อภิปรายแลกเปลี่ยนความรู้ในหัวข้อ “เห็นคุณค่าในงานที่ทำ พร้อมกระทำสู่ความสำเร็จ”

รองศาสตราจารย์ ดร.วิภาวรรณ ชะอุ่ม เพ็ญสุขสันต์ คณบดีสำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ ร่วมกับ ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์อิศรางค์ นุชประยูร ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากร อภิปรายแลกเปลี่ยนความรู้ในหัวข้อ “เห็นคุณค่าในงานที่ทำ พร้อมกระทำสู่ความสำเร็จ”
นางสาวพิชชาพร รัตนพันธ์ และนางสาววริศรา สุขไชย นักศึกษาพยาบาล ชั้นปีที่3 ได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานรูปแบบ Oral Presentation ในหัวข้อ “Love Create รักออกแบบได้”  ได้รับรางวัลชนะเลิศ